Giỏ hàng

Du học Đức nghề đầu bếp

Vì sao nên chọn nghề đầu bếp khi đi du học nghề tại Đức?

       Đầu bếp là một lĩnh vực được nhiều bạn trẻ quan tâm và ưu tiên lựa chọn hiện nay. Với một hệ thống đào tạo tuyệt vời cũng những nét đẹp trong tinh hoa ẩm thực Đức, có thể nói đây chính là “lò” đào tạo ra những đầu bếp danh tiếng thế giới. Trong bài viết hôm nay hãy cùng An Phú đi sâu tìm hiểu về tiềm năng cũng như những lợi ích mà du học sinh sẽ nhận được khi du học nghề đầu bếp tại Đức. Đừng bỏ lỡ nhé!

 

1. Cơ hội rộng mở khi du học nghề đầu bếp tại Đức

a. Du học nghề đầu bếp tại Đức – Cơ hội năng cao tay nghề

      Chương trình đào tạo nghề đầu bếp tại Đức rất tốt. Với cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giảng viên chuyên môn cao cùng quy trình đào tạo chuyên nghiệp sẽ khiến tay nghề của bạn tăng lên trông thấy. Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức, du học sinh sẽ được tăng cường luyện tập thực tế dưới sự kèm cặp của giảng viên để việc học tập đạt hiệu quả cao nhất.

b. Thu nhập đáng mơ ước của nghề đầu bếp tại Đức

        Bình quân, một người đầu bếp trong thời gian học việc tại Đức có mức lương dao động từ 800 tới 1000 Eur/tháng. Và với một đầu bếp giỏi và chuyên nghiệp thì mức lương sẽ lên đến con số 8000 Eur/tháng. Đây thực sự là một khoảng thu nhập đáng mơ ước.

c. Cơ hội việc làm cao tại Đức

       Đầu bếp là một nghề được săn đón tại quốc gia này. Bởi đầu bếp không chỉ túc trực các các quán ăn, nhà hàng, khách sạn mà các đơn vị như bệnh viện, trại dưỡng lão, trường học cũng rất cần các đầu bếp giỏi để chăm lo bữa ăn hàng ngày. Chính vì thế cơ hội việc làm của nghề đầu bếp tại Đức là rất cao.

       Du học sinh sau khi tốt nghiệp đủ khả năng tìm việc tại nước Đức nói riêng và các nước châu Âu nói chung. Bằng cấp du học nghề đầu bếp tại Đức rất được coi trọng tại nhiều quốc gia từ Âu sang Á.

 

2. Du học nghề đầu bếp tại Đức có yêu cầu gì không?

       Du học nghề đầu bếp là một lĩnh vực hấp dẫn và là giấc mơ của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, đây vẫn là một ngành khá đặc thù nên cũng có vài yêu cầu nho nhỏ. Cụ thể bạn phải:

- Có tình yêu nghề, quyết tâm theo đuổi nghề

- Chịu khó học hỏi, tiếp thu ý kiến

- Có tính tỉ mỉ, cẩn thận và sạch sẽ

- Không mắc các chứng bệnh về đường ruột, bệnh ngoài da, bệnh truyền nhiễm, bệnh viêm gan B, C,…

Để được du học nghề tại Đức, bạn cần:

- Tiếng Đức tối thiểu B1

- Sức khỏe tốt

- Không tiền án tiền sự

       Du học Đức nghề đầu bếp có tiềm năng phát triển cao cùng cơ hội việc làm hấp dẫn hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn trẻ yêu thích nghề này. Trên đây là những thông tin về du học nghề đầu bếp tại Đức đã được chúng tôi thông tin. Nếu vẫn còn lăn tăn về vấn đề này hãy Alo cho An Phú để được tư vấn nhanh nhất và chi tiết nhất!

 

Học Viên Phú An thành công sang Đức

Lấy lại mật khẩu