Giỏ hàng

Du học nghề Đức các ngành kỹ thuật

Cơ hội tương lai rộng mở

       Song song với du học nghề nhà hàng khách sạn hay điều dưỡng, thì du học nghề Đức các ngành kỹ thuật thu hút sự quan tâm nhất định của nhiều bạn trẻ. Đây hoàn toàn là nguyện vọng chính đáng. Tuy nhiên để tránh “vỡ mộng” sau này, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về đi du học ngành nghề này cùng chúng tôi ngay sau đây.

 

 

1. Giới thiệu chung một số ngành nghề khi du học nghề Đức các ngành kỹ thuật tại Đức

1.1 Du học nghề Cơ khí

       Nghề cơ khí là một trong số các ngành nghề nhóm kỹ thuật được nhiều bạn lựa chọn khi đi du học ở Đức, nghề này được phân thành nhiều ngành nhỏ như: cơ điện tử ô tô, cơ khí ô tô; cơ khí công nghiệp; cơ khí chế tạo;… Điều kiện để đi du học nghề cơ khi ở Đức:

- Tốt nghiệp THPT hệ chính quy ở Việt Nam

- Không tiền án tiền sự

- Sức khỏe tốt và không bị các bệnh truyền nhiễm

- Đã học một khóa sơ cấp nghề cơ khí trong 6 tháng ở Việt Nam, nếu có kinh nghiệm làm thực tế càng tốt

- Có bằng tiếng Đức B1, B2

       Khóa học nghề cơ khí thường kéo dài trong 3.5 năm, là một khóa đào tạo kép có nghĩa là sẽ học lý thuyết ở trường nghề và thực hành ngay tại các công ty.

 

 

1.2 Du học ngành Điện

       Ngành Điện – Điện tử ở Đức trong những năm gần đây phát triển mạnh, trở thành một trong những ngành nghề đi đầu xu thế phát triển tại đây.

- Điều kiện đi du học không khó: điều kiện lý lịch nhân thân, sức khỏe, tốt nghiệp cấp 3, có chứng chỉ tiếng Đức ở trình độ B1, tính cách… đáp ứng tốt những yêu cầu này chắc chắn các bạn trẻ Việt Nam có thể đáp ứng những nhu cầu tuyển dụng của Đức.

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn: khó có thể tìm thấy một quốc gia nào ở Châu Âu như Đức có chương trình giảm toàn bộ học phí trong thời gian học bao gồm cả những ai du học nghề Đức các nghành kỹ thuật. Bên cạnh đó, còn có ưu đãi khác: được đóng bảo hiểm y tế, hưởng lương trong khi học…

- Xin việc dễ dàng sau khi tốt nghiệp: ngành điện có nhiều công việc khác nhau, sau khi ra trường có thể xin một công việc liên quan tới lĩnh vực ngành điện

 

 

1.3 Du học nghành Xây dựng

       Chương trình du học nghề xây dựng kéo dài trong 3 năm, gồm có lý thuyết và thực hành. Để tham gia học tập ngành nghề này, bạn phải đáp ứng một số yêu cầu sau:

- Nam từ 18 – 30 tuổi

- Không mắc bệnh truyền nhiễm và các bệnh về đường hô hấp

- Tốt nghiệp THPT/ Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học (ưu tiên bạn học về ngành xây dựng)

       Lựa chọn du học nghành xây dựng bạn sẽ được học tập trong môi trường đào tạo chất lượng tốt, miễn phí học tập khi đi làm thêm có mức thu nhập cao, cơ hội việc làm rộng mở.

 

 

2. Du học nghề các ngành kỹ thuật ở Đức đem lại lợi ích gì?

Bạn sẽ nhận được rất nhiều cơ hội, lợi ích khi lựa chọn du học nghề các ngành kỹ thuật tại Đức:

- Chính sách miễn giảm học phí vô cùng hấp dẫn

- Được học tập ở những trường đại học Top đầu về kỹ thuật

- Đa dạng khi lựa chọn các chương trình học

- Cơ hội làm việc cao

 

 

       Du học nghề Đức các ngành kỹ thuật không hề khó, bạn là người có đam mê với kỹ thuật – công nghệ đừng ngần ngại mở mang cánh cửa tri thức của mình. Đi du học là trải nghiệm đáng nhớ sẽ làm thay đổi cuộc đời của bạn và không chừng trong tương lại có thể trở thành “master” thực thụ nữa đấy!

Học Viên Phú An thành công sang Đức

Lấy lại mật khẩu