Giỏ hàng

Du học nghề Công nghệ - Thực phẩm

Du học nghề Đức nghành Công nghệ - Thực phẩm       

1. Tổng Quan Về Du Học Nghành Công Nghệ - Thực Phẩm  

1.1 Bạn có thể kiếm bao nhiêu tiền khi học nghề “Chuyên gia chế biến thực phẩm”?

          - Tùy vào mỗi công ty hoặc các bang bạn có thể nhận được trung bình 987 Euro trong quá trình học.

1.2 Quá trình học nghề kéo dài bao lâu?

          - Chương trình học nghề kéo dài 36 tháng. Với một chương trình đào tạo kép, bạn có thể luân phiên các giai đoạn ở trường học và ở công ty. Trong chương trình đào tạo tại trường, bạn có thể học lý thuyết và thực hành ở các trường dạy nghề hoặc các viện đào tạo chuyên ngành.

 

 

1.3 Bạn sẽ làm những gì trong quá trình học nghề?

          - Trong quá trình học nghề chế biến thực phẩm bạn sẽ có trách nhiệm chế biến và kiểm tra chất lượng cho các sản phẩm thịt khác nhau. Bên cạnh đó bạn sẽ được đào tạo về Marketing để phù hợp với công việc bán hàng và có thể tư vấn cho khách hàng một cách đáng tin cậy.

          - Trong thời gian học nghề bạn sẽ đứng ở quầy bán hàng, trong nhà bếp hoặc phòng hun khói, tùy thuộc vào định hướng của công ty, bạn có thể đi giao hàng hoặc sắp xếp ở quầy bán hàng.

          - Chương trình nghề của bạn thuộc lĩnh vực dịch vụ. Các môn học trọng tâm là Toán và Sinh học.

 

 

1.4 Tôi cần đáp ứng những yêu cầu gì cho chương trình học nghề?

          - Bạn cần có bằng tốt nghiệp cấp 3, ngoài ra điểm cao môn Toán, Sinh, và Tiếng Đức cũng là một yêu cầu.

2. Tóm tắt một ngày làm việc

          - Ở các công ty, đầu tiên bạn sẽ được đào tạo với người bán thịt, ở đây bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về quy trình chế biến.

          - Chính xác thì nhiệm vụ của bạn là gì? Đầu tiên bạn sẽ phải lấy hàng tươi từ lò mổ, sau đó chế biến cho quầy bán hàng. Bạn có thể đứng trong bếp hoặc lò xông khói, bạn có thể nấu nướng, băm nhỏ thịt, hun khói hoặc ướp thịt với các loại phụ gia, gia vị. Ngoài ra bạn cũng có thể chuẩn bị các bữa ăn chế biến sẵn, đồ hộp,...

          - Nếu công ty bạn có dịch vụ giao hàng, bạn cũng có thể chuẩn bị quầy đồ ăn nhanh cho các sự kiện. Bạn sẽ phải làm việc chặt chẽ với team của mình để có thể đáp ứng cho các sự kiện, các cửa hàng hoặc quầy hàng trong siêu thị. Trong quá trình đào tạo bạn sẽ được tư vấn cho khách hàng và bán hàng.

 

 

3. Triển vọng nghề nghiệp

          - Sau khi hoàn thành chương trình nghề, bạn có thể học cao hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể trở thành quản lý một bộ phận hoặc quản lý một cửa hàng.

Học Viên Phú An thành công sang Đức

Lấy lại mật khẩu