Giỏ hàng

Du học nghề Điều dưỡng

Tại sao bạn nên trở thành một điều dưỡng viên tại Đức

       Tại sao nước Đức luôn là điểm đến hấp dẫn, lý tưởng thu hút được một lượng đông đảo điều dưỡng viên mỗi năm? Bạn đang muốn trở thành điều dưỡng viên tại Đức nhưng lại có những băn khoăn, lo lắng? Bài viết dưới đây có thể sẽ chinh phục được ban đấy. Hãy cùng theo chân chúng tôi để tìm ra câu trả lời “ tại sao nên trở thành một điều dưỡng viên tại Đức nhé”!

 

 

1. Đức - điểm đến du học và học nghề điều dưỡng viên hàng đầu thế giới

       Do sự già hoá dân số ở nước Đức đang ngày một tăng, lượng nhân lực điều dưỡng viên trong nước bị thiếu hụt. Chính vì vậy Đức áp dụng chính sách mở cửa tiếp nhận du học sinh nước ngoài chuyên ngành điều dưỡng. Một ngành được ưu tiên hàng đầu ở đây, một ngành đặc thù và môi trường làm việc hấp dẫn.

       Khi bạn đủ 18 tuổi và đã có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, đủ điều kiện về mặt sức khỏe, không mắc các vấn đề bị nghiêm cấm, ngoài ra trình độ tiếng Đức thấp nhất là B1, bạn sẽ có đủ điều kiện để sang Đức du học.

 

 

2. Du học nghề điều dưỡng viên tại Đức - cơ hội rộng mở và mức thu nhập đáng để theo đuổi

       Tại đây, bạn sẽ xoá bỏ nỗi lo không có việc làm sau khi học xong. Vì sao? Vì ngành điều dưỡng - chuyên ngành chăm sóc sức khỏe đã và đang là ngành “ hot” ở bất kỳ nước nào, giờ đây cuộc sống dần ổn định, con người dành thời gian chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn, với phương châm “ sức khỏe là vàng “được đặt lên hàng đầu. Ở một nước phát triển như ở Đức thì vấn để này càng được lưu tâm hơn giờ hết khi tình trạng già hoá dân số đang ngày một gia tăng mà nhân lực điều dưỡng trong nước lại không đủ để đáp ứng. Chính vì thế khi học xong khóa học, các du học sinh sẽ chắc chắn có việc làm ngay, được nước Đức giữ lại với mức lương hấp dẫn.

      Mức lương cao và ổn định, được biết mức lương cho các bạn sinh viên mới ra trường sẽ rơi vào khoảng 30-40 triệu VNĐ/tháng. Nếu có thái độ tốt, thật thà, chăm chỉ, biết việc, doanh thu sẽ tăng dần lên theo thời gian, cộng cả lương cứng và lương thưởng với phụ cấp hàng tháng, số tiền sẽ là một con số đáng để theo đuổi.

 

 

        Môi trường làm việc đa dạng, bạn sẽ được học tập học hỏi và trau dồi kinh nghiệm từ các lớp đi trước, sẽ được làm việc tại các bệnh viện lớn nhỏ trên toàn nước Đức. Môi trường rộng lớn, chuyên nghiệp sẽ là tiền đề rộng mở cho những bước tiến xa sau này. Có cơ hội học lên cao như điều dưỡng trưởng hoặc thạc sĩ điều dưỡng, …

      Trở thành một điều dưỡng viên tại Đức - một điểm đến hấp dẫn ở nước Đức xinh đẹp, đầy tiềm năng. Một miếng mồi “ béo bở” cho những ai theo hệ điều dưỡng trẻ có đầy đủ năng lực và thực lực trong tương lai. Liệu bạn có là một trọng số đó?

Hãy inbox ngay cho Du học Phú An. Để Phú An cùng chắp cánh cho ước mơ tới Đức của bạn nhé!

 

Học Viên Phú An thành công sang Đức

Lấy lại mật khẩu