Giỏ hàng

Tiếng Đức Trình Độ B1

Điều kiện cần để đặt chân đến nước Đức

Khóa học tiếng Đức B1 là hành trình các học viên cần vượt qua để có thể đặt chân đến nước Đức bên kia bán cầu. Mặc dù đây là một khái niệm thu hút nhiều sự chú ý nhưng không phải ai cũng biết được thông tin chi tiết về khóa học này. Vì thế, hôm nay chúng tôi dành hẳn một bài viết để cung cấp thông tin cần thiết cho các bạn quan tâm đến khóa học này nói riêng và ngôn ngữ tiếng Đức nói chung.

Kinh nghiệm học và thi nói tiếng Đức B1 | Du Học DTU

1. Khóa học tiếng Đức trình độ B1 quan trọng như thế nào?

Trình độ tiếng Đức được tính theo 6 cấp độ là A1, A2, B1, B2, C1 và C1. Trong đó, chứng chỉ tiếng Đức B1 là điều kiện cần thiết và đầu tiên để học viên có thể tham gia chương trình đào tạo nghề - Ausbildung tại Cộng hòa Liên bang Đức. Chương trình đào tạo này là một lĩnh vực phát triển mạnh mẽ tại Đức. Trong môi trường giáo dục tốt, chương trình sẽ tạo ra các nhân thực có tay nghề cao và kinh nghiệm vững vàng. Đây sẽ là hành trang chắc chắn để học viên xây dựng nghiệp sau này.

Khóa học tiếng Đức B1 là hành trình mà bất kỳ học viên nào cũng cần phải bước qua. Không chỉ đơn thuần vì nó là điều kiện cần thiết để đến Đức du học nghề mà đang còn là bước đệm để học viên chinh phục đỉnh cao của loại ngôn ngữ độc đáo này. Chỉ khi trình độ B1 vững chắc thì học viên mới dễ dàng học các khóa học tiếp theo.

Deutsch als Fremdsprache (DaF): Alles über das Studium

2. Thông tin chi tiết về khóa học tiếng Đức trình độ B1

a. Đối tượng tham gia khóa học tiếng Đức trình độ B1

  • Người có nhu cầu học ngoại ngữ là tiếng Đức
  • Người có nhu cầu du học, du học nghề tại Đức
  • Người có nhu cầu luyện thi các chứng chỉ quốc tế bằng tiếng Đức

Lưu ý, Khóa học tiếng Đức B1 đã là khóa học nâng cao nên chỉ thích hợp cho những người đã được trang bị kiến thức nền về loại ngôn ngữ này.

b. Thời lượng học

Khóa học gồm 20 buổi từ thứ 2 đến thứ 6 bao gồm hai giáo trình B1.1 (45 tiết), B1.2 (45 tiết) và các dịch vụ kèm theo (trợ giảng 4 buổi/tuần, phát âm, luyện nói giao tiếp, phản xạ, có bài kiểm tra theo dõi trình độ học viên để đảm bảo trình độ đồng đều…).

c. Nội dung chương trình khóa học tiếng Đức trình độ B1

Là khóa học tiếp nối chương trình A1 và A2 với các học viên đã có kiến thức nền, khóa học tiếng Đức B1 sẽ chú trọng trong việc nâng cao vốn từ vựng, trang bị ngữ pháp và đặc biệt tăng cường thời gian thực hành để học viên có thể vững vàng cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

d. Giáo trình: Studio 21

STUDIO 21 B1 DOWLOAD - Tiếng Đức cho người Việt

e. Kết quả đạt được khi kết thúc khóa học

  • Nghe hiểu ý nghĩa của các cuộc hoại thoại trong giao tiếp thường ngày
  • Nắm được ý chính trong các bài phỏng vấn chuyên về một lĩnh vực nào đó trên truyền hình
  • Có thể đọc và hiểu được thư từ, bài phỏng vấn, bài báo, thông tin hóa đơn chứng từ như thông tin chính phủ, bảo hiểm, ngân hàng,…
  • Viết được các loại giấy tờ, hồ sơ cho bản thân và doanh nghiệp nơi công tác

Du học An Phú là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ tiếng Đức và tư vấn du học nghề Đức hàng đầu hiện nay. Với cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giảng viên là người Đức giàu chuyên môn và nhiều kinh nghiệm, An Phú sẽ đồng hành cùng bạn trong khóa học tiếng Đức B1 nói riêng và hành trình chinh phục giấc mơ Đức nói chung!

Học Viên Phú An thành công sang Đức

Lấy lại mật khẩu