Giỏ hàng

CÁC LỚP LUYỆN THI TIẾNG ĐỨC

Kinh nghiệm luyện thi tiếng Đức trình độ B1

Luyện thi là việc cần thiết để học viên có thể chinh phục chứng chỉ B1 – điều kiện cần để đi du học Đại học và du học nghề tại Đức. Trình độ tiếng Đức B1 nói khó không khó nhưng nói dễ lại càng không đúng. Nhưng chỉ cần học viên có phương pháp học và luyện thi đúng cách thì chắc hẳn chứng chỉ này sẽ không nằm ngoài tay với. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm luyện thi tiếng Đức trình độ B1. Click xuống dưới để tham khảo nhé!

ĐỀ THI THỬ B1 - Tiếng Đức cho người Việt

1. Một số vấn đề học viên thường gặp phải khi thi tiếng Đức trình độ B1

Có rất nhiều vấn đề khiến thí sinh thi trượt chứng chỉ tiếng Đức B1. Tuy nhiên, phần đông nằm các khía cạnh sau:

  • Kỹ năng nghe: Học viên không nghe kịp câu nói hoặc thậm chí nhiều thí sinh không thể hiểu bất kỳ điều gì khi nghe. Lý do có thể do thí sinh không đủ vốn từ vựng hoặc không được rèn luyện kỹ năng nghe từ người bản xứ thường xuyên.
  • Kỹ năng nói: Đây là vấn đề rất đông thí sinh gặp phải. Nguyên nhân chủ yếu đến từ áp lực thi cử và khi học căn bản đã không được chỉnh phát âm. Thường giám thị sẽ không thể nào kiên nhẫn nếu bạn chứ “rặn” từng chữ lại không phát âm chuẩn.
  • Kỹ năng viết: Bên cạnh nghe và nói thì nhiều thí sinh cũng gặp khó khăn với phần thi viết. Một phần phí sinh sẽ không biết phải bình luận về đề nào đó như thế nào. Phần khác nguyên nhân bởi học viên thể diễn đạt ý nghĩ của mình bằng tiếng Đức.
  • Kỹ năng đọc: Thí sinh gặp vấn đề khi vốn từ không đủ rộng và kiến thức ngữ pháp.
PROBLEME - DEUTSCH LERNEN MIT GESCHICHTEN w/subtitles - YouTube

2. Khóa luyện thi tiếng Đức B1 giúp ích được gì cho thí sinh?   

Thực tế khi học xong khóa tiếng Đức B1, học viên còn tồn tại nhiều vấn đề nên chưa thể vững vàng để bước vào phòng thi và chinh phục chứng chỉ này. Thế nên việc luyện thi tiếng Đức B1 là điều vô cùng cần thiết. Khác với khóa dạy học, khóa luyện thi B1 sẽ tập trung phát huy những thế mạnh và khắc phục nhược điểm của thí sinh. Đồng thời, việc luyện thi sẽ tập cho thí sinh quen dần với cấu trúc đề thi, tăng phản xạ để đạt tỉ lệ đỗ cao hơn.

ᐅ 9 Probleme, die beim Sprachen lernen auftreten (und die Lösungen)!

3. Thông tin khóa luyện thi tiếng Đức B1 của An Phú mà thí sinh cần biết

Đối tượng tham gia lớp luyện thi tiếng Đức B1: Người có nhu cầu thi tiếng Đức B1

Thời lượng học: 20 buổi từ thứ 2 tới thứ 6 bao gồm trợ giảng 4 buổi/tuần, phát âm, luyện nói giao tiếp, phản xạ, có bài kiểm tra theo dõi trình độ học viên để đảm bảo trình độ đồng đều …

Nội dung chi tiết chương trình học: Tập trung ôn luyện về từ vựng, ngữ pháp và 4 kỹ năng nghe – nói – đọc viết để thí sinh có thể thi đỗ chứng chỉ tiếng Đức B1.

Hiện nay có một số đơn vị tổ chức luyện thi theo cách học tủ, học vẹt nhưng An Phú không làm vậy. Khóa luyện thi B1 tiếng Đức này sẽ tăng cường kiến thức thực sự của học viên để thi đỗ chứng chỉ B1. Đây là một cách học mang tính an toàn và lâu dài. Với đội ngũ và giảng viên người Đức nhiều năm kinh nghiệm, cách luyện thi chuyên sâu sẽ giúp học viên dễ dàng chinh phục được trình độ tiếng Đức B1 này!

 

Học Viên Phú An thành công sang Đức

Lấy lại mật khẩu