Giỏ hàng

KHÓA TIẾNG ĐỨC GIAO TIẾP - PHÁT ÂM

Tiếng Đức giao tiếp quan trọng như thế nào?

Hãy thử nghĩ, bạn đã đang và sẽ sinh sống hay làm việc trong môi trường nhiều người Đức nhưng lại không thạo giao tiếp tiếng Đức thì bạn sẽ như thế nào? Chắc chắn điều đó sẽ mang lại sự bất tiện thậm chí là thảm hại. Thế nên, tiếng Đức giao tiếp có vai trò vô cùng quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn thông tin chi tiết về tầm quan trọng của tiếng Đức giao tiếp. Cùng theo dõi bài viết nhé!

Erfolgreich kommunizieren: Grundlagen für Berufsalltag und Führung - Ich &  mein Job

 

1. Những lợi ích từ việc thạo tiếng Đức giao tiếp

 

a. Dễ dàng gây ấn tượng nhà tuyển dụng

Khi bạn muốn tham gia ứng tuyển vị trí của một công ty Đức thì việc phỏng vấn bằng tiếng Đức là điều không thể tránh khỏi. Bởi vì, nếu bạn không giao tiếp được tiếng Đức thì chẳng ai thuê bạn đến công ty chỉ để uống trà, thưởng hoa. Một phần trả lời phỏng vấn lưu loát, phát âm chuẩn sẽ giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với người phỏng vấn. Từ đây khả năng được nhận sẽ cao hơn so với những người không giỏi về khía cạnh này.

 

How To Answer 'Tell Me About Yourself' In A Job Interview

 

b. Đến gần hơn nước Đức

Khi có nhu cầu đi du học, làm việc và sinh sống tại Đức đầu tiên bạn phải có chứng chỉ ngôn ngữ của họ, tối thiểu là B1. Nhưng có thể bạn chưa biết, phần đông các thí sinh thi trượt chứng chỉ tiếng Đức là do kỹ năng nghe và nói. Đồng thời, để hòa nhập với môi trường có nhiều người Đức với nhiều tình huống khác nhau thì bắt buộc bạn phải thạo tiếng nói của họ.

 

c. Giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh

Nếu đã xác định theo đuổi tiếng Đức thì việc giao tiếp thoải mái trước mặt người Đức là một điều cần thiết. Tuy nhiên hiện nay nhiều bạn rất yếu trong kỹ năng này dẫn đến ấp úng và e dè khi đối diện với người am hiểu tiếng Đức hoặc người bản xứ. Đây là điểm yếu kém mà học viên cần khắc phục để có thể tự tin thể hiện bản thân. Tự tin sẽ là hành trang giúp bạn dễ dàng đi đi đến thành công trong công việc cũng như cuộc sống. 

 

Selbstbewusstsein trainieren: 12 Tipps und Übungen

 

2. Học tiếng Đức giao tiếp có khó không?

 

Nhiều người khi chưa được tiếp cận với tiếng Đức sẽ nghĩ tiếng Đức rất khó. Tuy nhiên, tiếng Đức có cách phát âm khá giống tiếng Việt nên việc học giao tiếng cũng không hẳn là điều gì đó quá xa vời. Chỉ cần đáp ứng được hai yếu tố: Sự kiên trì và chương trình đúng phương pháp thì chắc chắn hành trình chinh phục tiếng Đức giao tiếp sẽ chỉ gần đâu đây.

 

Discuss Culture Stock Vector Illustration And Royalty Free Discuss Culture  Clipart

 

Hiện tại, Du học Phú An mở các lớp dạy tiếng Đức giao tiếp cam kết tuyệt đối về chất lượng đào tạo. An Phú hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn trong hành trình chinh phục tiếng Đức – một ngôn ngữ đẹp và độc đáo. Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Học Viên Phú An thành công sang Đức

Lấy lại mật khẩu