Giỏ hàng

Tiếng Đức Trình Độ A1

Bài học tiếng Đức vỡ lòng

Tiếng Đức A1 khóa học được rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Bởi lẽ, học tiếng Đức là du học nghề Đức là một lĩnh vực nổi bật và có nhiều tiềm năng phát triển. Tuy nhiên, thông tin về khóa học này với nhiều người vẫn còn mơ hồ. Vì thế, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về khóa học này. Lưới xuống dưới để xem xem học khóa trình độ tiếng Đức A1 là học những gì nhé!

KHÓA HỌC TIẾNG ĐỨC A1 CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

1. Chi tiết thông tin khóa học tiếng Đức trình độ A1

a. Khóa học Tiếng Đức A1 là gì?

Đây là trình độ thấp nhất trong tiếng Đức mà bất kỳ ai muốn học về thứ ngôn ngữ này đều phải học qua.

b. Ai có thể học khóa học này?

Tất cả những ai có nhu cầu học tiếng Đức về có thể tham gia khóa học. Đặc biệt, tiếng Đức A1 thích hợp cho đối tượng là học sinh, sinh viên và những người có nhu cầu đoàn tụ gia đình.

c. Thời lượng học

Khóa học gồm 20 buổi từ thứ 2 đến thứ 6 bao gồm A1.1 (45 tiết) và A1.2 (45 tiết) và các dịch vụ kèm theo (trợ giảng 4 buổi/tuần, phát âm, luyện nói giao tiếp, phản xạ, có bài kiểm tra theo dõi trình độ học viên để đảm bảo trình độ đồng đều…).

d. Nội dung chương trình học

Khoa học tiếng Đức A1 tập trung vào các kĩ năng giao tiếp cũng như ngôn ngữ được sử dụng hàng ngày trong cho người mới bắt đầu.

e. Giáo trình: Studio 21

Mua Studio 21: Deutschbuch A1 mit DVD-Rom trên Amazon Mỹ chính hãng 2021 |  Fado

f. Kết quả đạt được khi kết thúc khóa học:

  • Hiểu các câu nói đơn giản thông dụng hàng ngày để phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu của bản thân như giới thiệu về tên tuổi, nghề nghiệp, hỏi đường nếu người nói chậm và dễ hiểu.
  • Viết được các mẫu câu đơn giản
  • Điền được thông tin cá nhân vào các biểu mẫu
  • Đọc và nói được các con số, giá cả cũng như thời gian

2. Vì sao nên học khóa học Tiếng Đức A1?

Học một thứ ngôn ngữ mới cũng giống như việc trồng cây, gốc có vững thì cây mới có thể tồn tại và phát triển tốt. Và khóa học Tiếng Đức A1 sẽ trang bị cho bạn nền tảng vững vàng để đi sâu về loại ngôn ngữ này. Khóa học vỡ lòng này giữ vai trò vô cùng quan trọng. Nếu không được chuẩn bị kỹ lưỡng thì lên các trình độ cao hơn rất khó tiếp thu và sửa đổi. Thực tế đã có nhiều trường học do học cơ bản phát âm không chuẩn dẫn đến không thể nào qua được kỹ năng nói của trình độ B1.

Vui học tiếng Đức

Bên cạnh đó, khóa học Tiếng Đức A1 cũng quyết định tâm lý của học viên. Một khóa học với chất lượng tốt giúp học viên dễ tiếp thu và cảm thấy hứng thú sẽ tạo động lực học về sau. Ngược lại một khóa học kém chất lượng, khó hiểu sẽ khiến tâm lý học viên vô cùng chán nản. Thế nên, khi muốn học tiếng Đức A1, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng cho khóa học của mình nhé!

Trên đây là những thông tin giới thiệu về khóa học Tiếng Đức A1. Nếu vẫn còn thắc mắc về khóa học này, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn!

 

 
 

Học Viên Phú An thành công sang Đức

Lấy lại mật khẩu